วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ทัสนคติที่มีต่อมาตรฐานการประเมินครูวิทยาศสตร์ของสสวท.

มาตรฐานการประเมินครูวิทยาศาสตร์ เป็นมาตรฐานที่ครอบคลุม ด้านความรู้ การแสดงออกและความสามารถของครูวิทยาศสตร์ ครูสามารถนำไปใช้เป็นแนวทางในการจัดกิจกรรม ปรับปรุงพัฒนา การเรียนการสอนให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทำให้เรารู้จุดเด่นจุดด้อยของตนเองและพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองในทุกด้าน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมากถ้าครูสามารถทำได้จนเป็นกิจวัตร เพราะผลที่ตามมาคือประโยชน์ที่เกิดต่อนักเรียน และการศึกษาของชาติที่มีมาตรฐานต่อไป